คำถามที่พบบ่อย

    คำถามที่พบบ่อย
    เกี่ยวกับสินค้า
    การจัดส่ง
    การสั่งซื้อ
    การชำระเงิน
    การรับประกัน

จะตรวจสอบรหัสพัสดุได้อย่างไร?

หลังจากสั่งซื้อสินค้า สินค้าจะถูกส่งออกจากคลังสินค้าภายใน 48 ชั่วโมง ระบบจะแจ้งรหัสพัสดุให้ท่านทาง SMS ท่านสามารถตรวจสอบรหัสพัสดุได้ที่เว็ปไซต์ของไปรษณีย์ไทย หากท่านไม่ได้รับรหัสพัสดุกกรุณา ติดต่อเรา

ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้านานกี่วัน?

เราจัดส่งสินค้าผ่านทางบริษัทไปรษณีย์ไทย EMS วันจันทร์ - วันเสาร์

ลูกค้าที่อยู่ในกรุงเทพฯ จะได้รับสินค้าภายใน 2-3 วันทำการ

ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดจะได้รับสินค้าภายใน 3-5 วันทำการ

วันจัดส่งเจ้าหน้าจัดส่งสินค้าจะโทรไปล่วงหน้าก่อนจัดส่ง ถ้าหากคุณลูกค้าไม่ได้สินค้าภายใน 5 วัน กรุณาติดต่อเรา

Chowa จำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางใดบ้าง?

มีหน้าร้านไหม?

ขณะนี้เรายังไม่มีหน้าร้านให้บริการ หากในอนาคตทางเรามีโชว์รูมสินค้า เราจะแจ้งให้ทราบทางเพจ Facebook ของ Chowa นะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ

สั่งซื้อไปแล้ว สามารถคืนสินค้าได้ไหม?

เราอยากให้คุณมั่นใจในสินค้าของเรา โดยปกติแล้วสินค้าที่ใช้สำหรับการนอนจะต้องให้ร่างกายใช้เวลาปรับตัวประมาณ 3-5 วัน หากคุณได้รับสินค้าแล้ว รู้สึกว่าไม่ตอบโจทย์หรือไม่พอใจสินค้าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทยินดีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 7 วัน


นโยบายการคืนสินค้า

- Return : รับเปลี่ยน / คืนสินค้าภายใน 7 วัน โดยนับจากวันที่รับสินค้า จนถึงวันที่นำส่งสินค้าคืน โดยที่สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ 100%

- Claim : ในกรณีที่บริษัทจัดส่งสินค้าผิดจากรายละเอียดยืนยันการสั่งซื้อล่าสุด หรือสินค้าแตกหัก เสียหายจากการขนส่ง บริษัทยินดีรับผิดชอบในการเปลี่ยนสินค้า


การคืนเงิน

หลังจากการตรวจสอบสินค้าที่มีการขอคืนแล้ว เราจะทำการคืนเงินให้ภายในระยะเวลา 3 วัน และคืนผ่านช่องทางเดิมที่มีการชำระเงินเข้ามา


ขั้นตอนการคืนสินค้า

1. หากท่านพบปัญหาที่สินค้า อันเนื่องมาจาก

- สินค้าชำรุด/ เสียหาย

- จัดส่งสินค้าผิด เช่น ขนาด หรือ สีของสินค้าผิด

- สินค้าใช้งานไม่ได้


และต้องการจะเปลี่ยนหรือคืนสินค้า กรุณาติดต่อ Chowa ทาง Facebook Inbox หรือ อีเมล info@chowa.in.th ภายใน 3 วันหลังได้รับสินค้า พร้อมแสดงหลักฐานการชำรุด เช่น ภาพถ่ายสินค้า ภาพถ่ายกล่องสินค้า การคืนสินค้าจะต้องสอดคล้องกับนโยบายคืนสินค้า


2. ในส่วนของค่าจัดส่งสินค้าคืน

- กรณีที่สินค้าชำรุดบกพร่อง : ลูกค้าเพียงจัดส่งสินค้าคืนตามที่อยู่ที่เจ้าหน้าที่แจ้ง บริษัทจะรับผิดชอบค่าส่งสินค้าคืนให้ค่ะ

- กรณีที่ใช้งานแล้วไม่พึงพอใจสินค้า : ลูกค้าจะต้องจัดส่งคืนตามที่อยู่ที่เจ้าหน้าที่แจ้งและรับผิดชอบค่าส่งคืนสินค้าด้วยตัวเอง 


3. เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อยืนยันความต้องการในการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า ก่อนที่ท่านจะดำเนินการส่งคืนสินค้า

4. ส่งคืนสินค้าพร้อมเอกสารการสั่งซื้อที่ได้รับจากผู้ขาย ทางไปรษณีย์


ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการคืนเงินสินค้า

หมอนเต๋าสลบเหมือด

จัดส่งสินค้าจากที่ไหน?

สินค้าทั้งหมดจัดส่งจากโกดังสินค้าอยู่ที่ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

จัดส่งสินค้าอย่างไร?

เราจัดส่งสินค้าทาง EMS บริษัทขนส่งไปรษณีย์ไทย

ส่งฟรีหรือไม่?

สินค้าของเรา จัดส่งฟรีทั่วประเทศไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้านานกี่วัน?

เราจัดส่งสินค้าผ่านทางบริษัทไปรษณีย์ไทย EMS วันจันทร์ - วันเสาร์

ลูกค้าที่อยู่ในกรุงเทพฯ จะได้รับสินค้าภายใน 2-3 วันทำการ

ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดจะได้รับสินค้าภายใน 3-5 วันทำการ

วันจัดส่งเจ้าหน้าจัดส่งสินค้าจะโทรไปล่วงหน้าก่อนจัดส่ง ถ้าหากคุณลูกค้าไม่ได้สินค้าภายใน 5 วัน กรุณาติดต่อเรา

จัดส่งสินค้าวันไหนบ้าง?

เราจะตัดรอบออเดอร์ทุกวันก่อนเวลาเที่ยงคืน และ จะจัดส่งสินค้าในวันถัดไป (วันจันทร์ - วันเสาร์)

สามารถระบุวันจัดส่งได้หรือไม่?

ได้ค่ะ คุณลูกค้าสามารถส่งข้อความเข้ามาแจ้งวันจัดส่งที่ต้องการกับเจ้าหน้าที่ทาง Messenger Inbox ของ Chowa ได้เลยค่ะ

จะตรวจสอบรหัสพัสดุได้อย่างไร?

หลังจากสั่งซื้อสินค้า สินค้าจะถูกส่งออกจากคลังสินค้าภายใน 48 ชั่วโมง ระบบจะแจ้งรหัสพัสดุให้ท่านทาง SMS ท่านสามารถตรวจสอบรหัสพัสดุได้ที่เว็ปไซต์ของไปรษณีย์ไทย หากท่านไม่ได้รับรหัสพัสดุกกรุณา ติดต่อเรา

Chowa จำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางใดบ้าง?

จะตรวจสอบได้อย่างไรว่าสั่งซื้อสำเร็จแล้ว?

เมื่อคุณทำการสั่งซื้อแล้ว คุณจะได้รับอีเมลยืนยันการสั่งซื้อที่มีหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณ หากคุณยังคงไม่พบหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณ กรุณาติดต่อเรา

สามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ที่ไหน?

คุณสามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ในหน้ากรอกข้อมูลลูกค้า (Checkout)

หากคุณสั่งซื้อผ่านคอมพิวเตอร์ โปรดทำตามขั้นตอนดังนี้ :

  • เพิ่มสินค้าที่ต้องการซื้อเข้าไปในตะกร้าสินค้า
  • ตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณ แล้วให้คลิกที่ปุ่ม “สั่งซื้อสินค้า”
  • ในหน้ากรอกข้อมูลลูกค้า ใส่รหัสโค้ดส่วนลดของคุณในช่องด้านขวา แล้วคลิก "ใช้โค้ด"
  • ยอดรวมในการสั่งซื้อจะถูกอัพเดทหลังจากกรอกรหัสโค้ดส่วนลด


หากคุณสั่งซื้อผ่านโทรศัพท์มือถือ โปรดทำตามขั้นตอนดังนี้ :

  • หากคุณสั่งซื้อผ่านโทรศัพท์มือถือ โปรดทำตามขั้นตอนดังนี้ :
  • เพิ่มสินค้าที่ต้องการซื้อเข้าไปในตะกร้าสินค้า
  • ตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณ แล้วให้คลิกที่ปุ่ม “สั่งซื้อสินค้า”
  • ในหน้ากรอกข้อมูลลูกค้า คลิกที่ "แสดงสรุปคำสั่งซื้อ" เพื่อกรอกรหัสโค้ดส่วนลด
  • ใส่รหัสโค้ดส่วนลดของคุณในช่อง แล้วคลิกปุ่ม “->”
  • ยอดรวมในการสั่งซื้อจะถูกอัพเดทหลังจากกรอกรหัสโค้ดส่วนลด

สามารถใช้โค้ดได้กี่โค้ดต่อคำสั่งซื้อ?

ขณะนี้เรายังไม่มีหน้าร้านให้บริการ หากในอนาคตทางเรามีโชว์รูมสินค้า เราจะแจ้งให้ทราบทางเพจ Facebook ของ Chowa นะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ

หากสั่งซื้อเรียบร้อยแล้วแต่ลืมกรอกโค้ดส่วนลด ต้องทำอย่างไร?

ไม่ต้องกังวลค่ะ เพียงแค่แจ้งโค้ดส่วนลดและหมายเลขคำสั่งซื้อให้กับเจ้าหน้าที่ และเราจะทำการใช้โค้ดส่วนลดให้ค่ะ กรุณาติดต่อเรา

ชำระเงินผ่านช่องทางใดได้บ้าง?

คุณสามารถชำระเงินผ่านช่องทางดังนี้

  • เก็บเงินปลายทาง
  • บัตรเครดิตและบัตรเดบิต
  • Thai QR PromptPay
  • โมบายแบงค์กิ้ง
  • TrueMoney
  • Rabbit Line Pay
  • Shopee Pay

สามารถผ่อนชำระเงินได้หรือไม่?

คุณสามารถเลือกผ่อนชำระเงิน ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน ผ่านพาร์ทเนอร์ของเรา Lianlian pay *ขั้นต่ำ 1,800 บาทต่อการสั่งซื้อ ธนาคารที่ร่วมรายการ :

  • ธนาคารกสิกรไทย
  • ธนาคารไทยพาณิชย์
  • ธนาคาร KTC

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและขั้นตอนการผ่อนชำระเงินได้ที่นี่

สั่งซื้อไปแล้ว สามารถคืนสินค้าได้ไหม?

เราอยากให้คุณมั่นใจในสินค้าของเรา โดยปกติแล้วสินค้าที่ใช้สำหรับการนอนจะต้องให้ร่างกายใช้เวลาปรับตัวประมาณ 3-5 วัน หากคุณได้รับสินค้าแล้ว รู้สึกว่าไม่ตอบโจทย์หรือไม่พอใจสินค้าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทยินดีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 7 วัน


นโยบายการคืนสินค้า

- Return : รับเปลี่ยน / คืนสินค้าภายใน 7 วัน โดยนับจากวันที่รับสินค้า จนถึงวันที่นำส่งสินค้าคืน โดยที่สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ 100%

- Claim : ในกรณีที่บริษัทจัดส่งสินค้าผิดจากรายละเอียดยืนยันการสั่งซื้อล่าสุด หรือสินค้าแตกหัก เสียหายจากการขนส่ง บริษัทยินดีรับผิดชอบในการเปลี่ยนสินค้า


การคืนเงิน

หลังจากการตรวจสอบสินค้าที่มีการขอคืนแล้ว เราจะทำการคืนเงินให้ภายในระยะเวลา 3 วัน และคืนผ่านช่องทางเดิมที่มีการชำระเงินเข้ามา


ขั้นตอนการคืนสินค้า

1. หากท่านพบปัญหาที่สินค้า อันเนื่องมาจาก

- สินค้าชำรุด/ เสียหาย

- จัดส่งสินค้าผิด เช่น ขนาด หรือ สีของสินค้าผิด

- สินค้าใช้งานไม่ได้


และต้องการจะเปลี่ยนหรือคืนสินค้า กรุณาติดต่อ Chowa ทาง Facebook Inbox หรือ อีเมล info@chowa.in.th ภายใน 3 วันหลังได้รับสินค้า พร้อมแสดงหลักฐานการชำรุด เช่น ภาพถ่ายสินค้า ภาพถ่ายกล่องสินค้า การคืนสินค้าจะต้องสอดคล้องกับนโยบายคืนสินค้า


2. ในส่วนของค่าจัดส่งสินค้าคืน

- กรณีที่สินค้าชำรุดบกพร่อง : ลูกค้าเพียงจัดส่งสินค้าคืนตามที่อยู่ที่เจ้าหน้าที่แจ้ง บริษัทจะรับผิดชอบค่าส่งสินค้าคืนให้ค่ะ

- กรณีที่ใช้งานแล้วไม่พึงพอใจสินค้า : ลูกค้าจะต้องจัดส่งคืนตามที่อยู่ที่เจ้าหน้าที่แจ้งและรับผิดชอบค่าส่งคืนสินค้าด้วยตัวเอง 


3. เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อยืนยันความต้องการในการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า ก่อนที่ท่านจะดำเนินการส่งคืนสินค้า

4. ส่งคืนสินค้าพร้อมเอกสารการสั่งซื้อที่ได้รับจากผู้ขาย ทางไปรษณีย์


ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการคืนเงินสินค้า

ยังมีข้อสงสัยเพิ่มเติม?

Chowa พร้อมที่จะให้คำปรึกษากับคุณเสมอ ติดต่อเราในช่องทางด้านล่างได้เลย

แชทกับเรา

ติดต่อกับเจ้าหน้าของเรา

ผ่าน Line คลิก

โทร 062-9820278

วันจันทร์ - วันศุกร์ 9:00 - 17:00 น.

วันเสาร์ 9:00 - 12:00 น. โทรเลย

รับประกัน 100%

การันตีความพึงพอใจจาก

ผู้ใช้จริงทั่วประเทศดูรีวิว


เข้าร่วม Chowa Club

ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดและคอนเทนต์ความรู้ต่าง ๆ อีกมากมาย