หลังจากสั่งซื้อสินค้า สินค้าจะถูกส่งออกจากคลังสินค้าภายใน 48 ชั่วโมง ระบบจะแจ้งรหัสพัสดุให้ท่านทาง SMS ท่านสามารถตรวจสอบรหัสพัสดุได้ที่เว็ปไซต์ของไปรษณีย์ไทย หากท่านไม่ได้รับรหัสพัสดุกกรุณา ติดต่อเรา
คำถามที่พบบ่อย
- คำถามที่พบบ่อย
- เกี่ยวกับสินค้า
- การจัดส่ง
- การสั่งซื้อ
- การชำระเงิน
- การรับประกัน
จะตรวจสอบรหัสพัสดุได้อย่างไร?
ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้านานกี่วัน?
เราจัดส่งสินค้าผ่านทางบริษัทไปรษณีย์ไทย EMS วันจันทร์ - วันเสาร์
ลูกค้าที่อยู่ในกรุงเทพฯ จะได้รับสินค้าภายใน 2-3 วันทำการ
ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดจะได้รับสินค้าภายใน 3-5 วันทำการ
วันจัดส่งเจ้าหน้าจัดส่งสินค้าจะโทรไปล่วงหน้าก่อนจัดส่ง ถ้าหากคุณลูกค้าไม่ได้สินค้าภายใน 5 วัน กรุณาติดต่อเรา
Chowa จำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางใดบ้าง?
- เว็ปไซต์ chowa.in.th
- Shopee official storeไปยังร้านค้า
- สั่งซื้อกับเจ้าหน้าผ่าน FacebookMessenger
- สั่งซื้อกับเจ้าหน้าผ่าน Line @chowaofficial
มีหน้าร้านไหม?
ขณะนี้เรายังไม่มีหน้าร้านให้บริการ หากในอนาคตทางเรามีโชว์รูมสินค้า เราจะแจ้งให้ทราบทางเพจ Facebook ของ Chowa นะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ
สั่งซื้อไปแล้ว สามารถคืนสินค้าได้ไหม?
เราอยากให้คุณมั่นใจในสินค้าของเรา โดยปกติแล้วสินค้าที่ใช้สำหรับการนอนจะต้องให้ร่างกายใช้เวลาปรับตัวประมาณ 3-5 วัน หากคุณได้รับสินค้าแล้ว รู้สึกว่าไม่ตอบโจทย์หรือไม่พอใจสินค้าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทยินดีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 7 วัน
นโยบายการคืนสินค้า
- Return : รับเปลี่ยน / คืนสินค้าภายใน 7 วัน โดยนับจากวันที่รับสินค้า จนถึงวันที่นำส่งสินค้าคืน โดยที่สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ 100%
- Claim : ในกรณีที่บริษัทจัดส่งสินค้าผิดจากรายละเอียดยืนยันการสั่งซื้อล่าสุด หรือสินค้าแตกหัก เสียหายจากการขนส่ง บริษัทยินดีรับผิดชอบในการเปลี่ยนสินค้า
การคืนเงิน
หลังจากการตรวจสอบสินค้าที่มีการขอคืนแล้ว เราจะทำการคืนเงินให้ภายในระยะเวลา 3 วัน และคืนผ่านช่องทางเดิมที่มีการชำระเงินเข้ามา
ขั้นตอนการคืนสินค้า
1. หากท่านพบปัญหาที่สินค้า อันเนื่องมาจาก
- สินค้าชำรุด/ เสียหาย
- จัดส่งสินค้าผิด เช่น ขนาด หรือ สีของสินค้าผิด
- สินค้าใช้งานไม่ได้
และต้องการจะเปลี่ยนหรือคืนสินค้า กรุณาติดต่อ Chowa ทาง Facebook Inbox หรือ อีเมล info@chowa.in.th ภายใน 3 วันหลังได้รับสินค้า พร้อมแสดงหลักฐานการชำรุด เช่น ภาพถ่ายสินค้า ภาพถ่ายกล่องสินค้า การคืนสินค้าจะต้องสอดคล้องกับนโยบายคืนสินค้า
2. ในส่วนของค่าจัดส่งสินค้าคืน
- กรณีที่สินค้าชำรุดบกพร่อง : ลูกค้าเพียงจัดส่งสินค้าคืนตามที่อยู่ที่เจ้าหน้าที่แจ้ง บริษัทจะรับผิดชอบค่าส่งสินค้าคืนให้ค่ะ
- กรณีที่ใช้งานแล้วไม่พึงพอใจสินค้า : ลูกค้าจะต้องจัดส่งคืนตามที่อยู่ที่เจ้าหน้าที่แจ้งและรับผิดชอบค่าส่งคืนสินค้าด้วยตัวเอง
3. เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อยืนยันความต้องการในการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า ก่อนที่ท่านจะดำเนินการส่งคืนสินค้า
4. ส่งคืนสินค้าพร้อมเอกสารการสั่งซื้อที่ได้รับจากผู้ขาย ทางไปรษณีย์
ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการคืนเงินสินค้า
หมอนเต๋าสลบเหมือด
ปลอกหมอนผ้าไหมมัลเบอร์รี่
จัดส่งสินค้าจากที่ไหน?
สินค้าทั้งหมดจัดส่งจากโกดังสินค้าอยู่ที่ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
จัดส่งสินค้าอย่างไร?
เราจัดส่งสินค้าทาง EMS บริษัทขนส่งไปรษณีย์ไทย
ส่งฟรีหรือไม่?
ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้านานกี่วัน?
เราจัดส่งสินค้าผ่านทางบริษัทไปรษณีย์ไทย EMS วันจันทร์ - วันเสาร์
ลูกค้าที่อยู่ในกรุงเทพฯ จะได้รับสินค้าภายใน 2-3 วันทำการ
ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดจะได้รับสินค้าภายใน 3-5 วันทำการ
วันจัดส่งเจ้าหน้าจัดส่งสินค้าจะโทรไปล่วงหน้าก่อนจัดส่ง ถ้าหากคุณลูกค้าไม่ได้สินค้าภายใน 5 วัน กรุณาติดต่อเรา
จัดส่งสินค้าวันไหนบ้าง?
เราจะตัดรอบออเดอร์ทุกวันก่อนเวลาเที่ยงคืน และ จะจัดส่งสินค้าในวันถัดไป (วันจันทร์ - วันเสาร์)
สามารถระบุวันจัดส่งได้หรือไม่?
ได้ค่ะ คุณลูกค้าสามารถส่งข้อความเข้ามาแจ้งวันจัดส่งที่ต้องการกับเจ้าหน้าที่ทาง Messenger Inbox ของ Chowa ได้เลยค่ะ
จะตรวจสอบรหัสพัสดุได้อย่างไร?
หลังจากสั่งซื้อสินค้า สินค้าจะถูกส่งออกจากคลังสินค้าภายใน 48 ชั่วโมง ระบบจะแจ้งรหัสพัสดุให้ท่านทาง SMS ท่านสามารถตรวจสอบรหัสพัสดุได้ที่เว็ปไซต์ของไปรษณีย์ไทย หากท่านไม่ได้รับรหัสพัสดุกกรุณา ติดต่อเรา
Chowa จำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางใดบ้าง?
- เว็ปไซต์ chowa.in.th
- Shopee official storeไปยังร้านค้า
- สั่งซื้อกับเจ้าหน้าผ่าน Facebook Messenger
- สั่งซื้อกับเจ้าหน้าผ่าน Line @chowaofficial
จะตรวจสอบได้อย่างไรว่าสั่งซื้อสำเร็จแล้ว?
เมื่อคุณทำการสั่งซื้อแล้ว คุณจะได้รับอีเมลยืนยันการสั่งซื้อที่มีหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณ หากคุณยังคงไม่พบหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณ กรุณาติดต่อเรา
สามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ที่ไหน?
- เพิ่มสินค้าที่ต้องการซื้อเข้าไปในตะกร้าสินค้า
- ตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณ แล้วให้คลิกที่ปุ่ม “สั่งซื้อสินค้า”
- ในหน้ากรอกข้อมูลลูกค้า ใส่รหัสโค้ดส่วนลดของคุณในช่องด้านขวา แล้วคลิก "ใช้โค้ด"
- ยอดรวมในการสั่งซื้อจะถูกอัพเดทหลังจากกรอกรหัสโค้ดส่วนลด
หากคุณสั่งซื้อผ่านโทรศัพท์มือถือ โปรดทำตามขั้นตอนดังนี้ :
- หากคุณสั่งซื้อผ่านโทรศัพท์มือถือ โปรดทำตามขั้นตอนดังนี้ :
- เพิ่มสินค้าที่ต้องการซื้อเข้าไปในตะกร้าสินค้า
- ตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณ แล้วให้คลิกที่ปุ่ม “สั่งซื้อสินค้า”
- ในหน้ากรอกข้อมูลลูกค้า คลิกที่ "แสดงสรุปคำสั่งซื้อ" เพื่อกรอกรหัสโค้ดส่วนลด
- ใส่รหัสโค้ดส่วนลดของคุณในช่อง แล้วคลิกปุ่ม “->”
- ยอดรวมในการสั่งซื้อจะถูกอัพเดทหลังจากกรอกรหัสโค้ดส่วนลด
สามารถใช้โค้ดได้กี่โค้ดต่อคำสั่งซื้อ?
ขณะนี้เรายังไม่มีหน้าร้านให้บริการ หากในอนาคตทางเรามีโชว์รูมสินค้า เราจะแจ้งให้ทราบทางเพจ Facebook ของ Chowa นะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ
หากสั่งซื้อเรียบร้อยแล้วแต่ลืมกรอกโค้ดส่วนลด ต้องทำอย่างไร?
ไม่ต้องกังวลค่ะ เพียงแค่แจ้งโค้ดส่วนลดและหมายเลขคำสั่งซื้อให้กับเจ้าหน้าที่ และเราจะทำการใช้โค้ดส่วนลดให้ค่ะ กรุณาติดต่อเรา
ชำระเงินผ่านช่องทางใดได้บ้าง?
คุณสามารถชำระเงินผ่านช่องทางดังนี้
- เก็บเงินปลายทาง
- บัตรเครดิตและบัตรเดบิต
- Thai QR PromptPay
- โมบายแบงค์กิ้ง
- TrueMoney
- Rabbit Line Pay
- Shopee Pay
สามารถผ่อนชำระเงินได้หรือไม่?
คุณสามารถเลือกผ่อนชำระเงิน ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน ผ่านพาร์ทเนอร์ของเรา Lianlian pay *ขั้นต่ำ 1,800 บาทต่อการสั่งซื้อ ธนาคารที่ร่วมรายการ :
- ธนาคารกสิกรไทย
- ธนาคารไทยพาณิชย์
- ธนาคาร KTC
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและขั้นตอนการผ่อนชำระเงินได้ที่นี่
สั่งซื้อไปแล้ว สามารถคืนสินค้าได้ไหม?
เราอยากให้คุณมั่นใจในสินค้าของเรา โดยปกติแล้วสินค้าที่ใช้สำหรับการนอนจะต้องให้ร่างกายใช้เวลาปรับตัวประมาณ 3-5 วัน หากคุณได้รับสินค้าแล้ว รู้สึกว่าไม่ตอบโจทย์หรือไม่พอใจสินค้าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทยินดีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 7 วัน
นโยบายการคืนสินค้า
- Return : รับเปลี่ยน / คืนสินค้าภายใน 7 วัน โดยนับจากวันที่รับสินค้า จนถึงวันที่นำส่งสินค้าคืน โดยที่สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ 100%
- Claim : ในกรณีที่บริษัทจัดส่งสินค้าผิดจากรายละเอียดยืนยันการสั่งซื้อล่าสุด หรือสินค้าแตกหัก เสียหายจากการขนส่ง บริษัทยินดีรับผิดชอบในการเปลี่ยนสินค้า
การคืนเงิน
หลังจากการตรวจสอบสินค้าที่มีการขอคืนแล้ว เราจะทำการคืนเงินให้ภายในระยะเวลา 3 วัน และคืนผ่านช่องทางเดิมที่มีการชำระเงินเข้ามา
ขั้นตอนการคืนสินค้า
1. หากท่านพบปัญหาที่สินค้า อันเนื่องมาจาก
- สินค้าชำรุด/ เสียหาย
- จัดส่งสินค้าผิด เช่น ขนาด หรือ สีของสินค้าผิด
- สินค้าใช้งานไม่ได้
และต้องการจะเปลี่ยนหรือคืนสินค้า กรุณาติดต่อ Chowa ทาง Facebook Inbox หรือ อีเมล info@chowa.in.th ภายใน 3 วันหลังได้รับสินค้า พร้อมแสดงหลักฐานการชำรุด เช่น ภาพถ่ายสินค้า ภาพถ่ายกล่องสินค้า การคืนสินค้าจะต้องสอดคล้องกับนโยบายคืนสินค้า
2. ในส่วนของค่าจัดส่งสินค้าคืน
- กรณีที่สินค้าชำรุดบกพร่อง : ลูกค้าเพียงจัดส่งสินค้าคืนตามที่อยู่ที่เจ้าหน้าที่แจ้ง บริษัทจะรับผิดชอบค่าส่งสินค้าคืนให้ค่ะ
- กรณีที่ใช้งานแล้วไม่พึงพอใจสินค้า : ลูกค้าจะต้องจัดส่งคืนตามที่อยู่ที่เจ้าหน้าที่แจ้งและรับผิดชอบค่าส่งคืนสินค้าด้วยตัวเอง
3. เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อยืนยันความต้องการในการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า ก่อนที่ท่านจะดำเนินการส่งคืนสินค้า
4. ส่งคืนสินค้าพร้อมเอกสารการสั่งซื้อที่ได้รับจากผู้ขาย ทางไปรษณีย์
ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการคืนเงินสินค้า